Nhận định: Mercedes-Benz AMG GT 43 2022 có phải là một chiếc xe tốt?

GT 43 2022 đi kèm với bảy túi khí bao gồm bảo vệ đầu gối người lái, nhưng túi khí bên hàng ghế sau có sẵn để nâng tổng số lên chín
GT 43 2022 đi kèm với bảy túi khí bao gồm bảo vệ đầu gối người lái, nhưng túi khí bên hàng ghế sau có sẵn để nâng tổng số lên chín

Các tính năng an toàn chính của GT 43 2022

Mercedes-Benz bao gồm rất nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động theo tiêu chuẩn. GT 43 2022 đi kèm với bảy túi khí bao gồm bảo vệ đầu gối người lái, nhưng túi khí bên hàng ghế sau có sẵn để nâng tổng số lên chín. Ngoài ra còn có ABS, kiểm soát độ bám đường và ổn định, giám sát áp suất lốp, gạt mưa cảm biến, đèn LED xung quanh, hỗ trợ chiếu sáng cao và đèn LED chủ động ở phía trước.

Về mặt hỗ trợ người lái, nó có hỗ trợ chú ý, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Pre-Safe và hỗ trợ phanh chủ động. Một gói hỗ trợ lái xe tùy chọn có sẵn bao gồm đầy đủ điều khiển hành trình thích ứng và tất cả các trợ lý khác nhau giúp điều đó trở nên khả thi.

Về mặt hỗ trợ người lái, nó có hỗ trợ chú ý, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Pre-Safe và hỗ trợ phanh chủ động
Về mặt hỗ trợ người lái, nó có hỗ trợ chú ý, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Pre-Safe và hỗ trợ phanh chủ động

Nếu bạn đang có ý định mua chiếc GT 43 4 cửa này

Có lẽ bạn cũng đang mua sắm chéo các phiên bản rẻ hơn của Porsche Panamera và thậm chí có thể là Audi A7BMW 8 Series Gran Coupe. Tất cả chúng đều là những ổ ghi autobahn của Đức sẽ giữ tốc độ ba chữ số mà không phải đổ mồ hôi.

Trong đội hình GT, chúng tôi thích nhất 53 chiếc. Nó cao hơn khoảng 10.000 đô la so với GT 43 nhưng vẫn ít hơn những con quái vật chạy bằng động cơ V8 đó. Và nó đi kèm với một 429 mã lực khỏe mạnh trong cùng một gói. Vấn đề với những chiếc GT sáu nồi là sự tồn tại của Mercedes-Benz AMG CLS 53.

Mercedes-Benz bao gồm rất nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động theo tiêu chuẩn
Mercedes-Benz bao gồm rất nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động theo tiêu chuẩn

Nếu bạn kiên quyết rằng một chiếc GT là thứ bạn cần, thì AMG GT 43 4 cửa coupe

Đạt được sự cân bằng giữa kích thước, hiệu suất và giá cả khó có thể đánh bại. Nó cho cảm giác nhanh nhẹn khi tham gia giao thông và dễ dàng di chuyển xung quanh, và hệ thống 4Matic gửi sức mạnh về phía sau ở mức giới hạn nên không có người nào để nói về điều đó. Nó bị đánh giá cao vì chỉ có hai chỗ ngồi ở phía sau, nhưng nó bù đắp cho điều đó ở kiểu dáng và chức năng, ngay khi bạn đã quen với tất cả chúng.

Nó có cùng nền tảng, cùng động cơ, thông số kỹ thuật tương tự và ngoại hình được cho là hợp lý hơn. Vâng, nó không phải là hạng nặng, nhưng nếu bạn mua một chiếc 43 hoặc 53, thì bạn không thực sự thích hạng nặng, phải không? CLS có nhiều sức mạnh hơn ở cùng mức giá, điều này khiến cho việc biện minh cho GT 43 là điều khó khăn.

Vâng, nó không phải là hạng nặng, nhưng nếu bạn mua một chiếc 43 hoặc 53, thì bạn không thực sự thích hạng nặng, phải không?
Vâng, nó không phải là hạng nặng, nhưng nếu bạn mua một chiếc 43 hoặc 53, thì bạn không thực sự thích hạng nặng, phải không?
Contact Me on Zalo